Xem Phim HD Miễn Phí Không Quảng Cáo


Sau vụ lùm xùm về việc Popcorn Time vi phạm bản quyền trong tái xuất bản các bộ phim, người dùng đã tưởng sẽ mất đi kênh xem phim HD miễn phí không quảng cáo này. Tuy nhiên Popcorn Time đã trở lại và ngày càng thận trọng hơn với các thay đổi phù hợp và tránh những vi phạm đáng tiếc. Sau đây là những tiết lộ mới nhất từ thành viên của Popcorn Time.



Popcorn Time lần này được xây dựng trên một dự án mới với tên gọi là Butter. Dự án này sẽ bảo đảm an toàn trước các vi phạm về bản quyền trang web hay nội dụng và code. Hiện tại Popcorn Time được một số người sử dụng thông báo là đã quay trở lại khoảng 3 tháng nay.

Trên trang web Torrent Freak đưa tin sự chính thức trở lại của Popcorn Time và địa chỉ truy cập trang web để cập nhật thông tin tại popcorntime.sh. Đây là một tín hiệu vui mừng cho hàng triệu fan hâm mộ Popcorn Time.

Trong năm 2015, có rất nhiều những vi phạm về bản quyền hay là các dịch vụ server xem phim miễn phí và các phần mềm như Popcorn Time hay Torrent. Được biết Popcorn Time cũng là một thành viên của hệ thống Torrent.

Đây là một hệ thống chia sẻ dữ liệu miễn phí khổng lồ nhất, nơi mà đã từng có nhiều tranh cãi xảy ra như vụ việc của Thepiratebay với những yêu cầu ngặt nghèo trong quản lý thông tin trên internet khiến những nhà thành lập Thepiratebay một phen điêu đứng và tưởng chừng như không qua nổi.

Cách đây 3 tháng một video trên Youtube đăng tải bài hát Free Music. Các bạn có thể tham khảo video phía dưới về Thepiratebay và ý tưởng của sự ra đời trang web đó.

Xem Phim HD Miễn Phí Không Quảng Cáo  Xem Phim HD Miễn Phí Không Quảng Cáo Reviewed by Unknown on 11:58:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.