Facebook Đưa Ứng Dụng Spotify Vào Messenger

Đầu năm 2016, trang tin tức chính thức của Facebook đưa tin về số lượt người sử dụng Facebook Messenger lên tới con số 800 triệu người. Con số này chưa tính đến số lượng người sử dụng Whatsapp trên toàn thế giới nằm vào khoảng hơn 1 tỷ người. Facebook đang là công ty mạng xã hội nắm chiếm vị trí trong top mạng xã hội phổ biến nhất trong năm 2016 này. Hôm qua, Facebook cùng Spotify, một công ty chuyên về xuất bản âm nhạc phục vụ miễn phí cho cộng đồng đã cho ra mắt ứng dụng Spotify trên nền Facebook Messenger.



Theo tin từ báo mạng, Spotify sẽ được tích hợp hoàn toàn trên messenger. Khi bạn mở messenger để chat với bạn bè, bạn có thể đi tới mục Spotify với biểu tượng làn sóng âm thanh hay sóng wifi (như logo của Spotify). Ở đây bạn có thể dễ dàng tìm các bản nhạc mà bạn yêu thích và gửi qua tin nhắn facebook đến bạn bè với một click.

Bạn cũng có thể gửi toàn bộ album nhạc thông qua Spotify. Tốc độ truyền tải nhanh và người nhận có thể nghe trực tiếp trên messenger mà không cần phải tải về máy điện thoại. Ứng dụng này được công bố là sẽ chỉ phát hành cho hệ điều hành điện thoại iOS và android. Và rất vui là các bạn sẽ sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên Facebook messenger.

Hiện tại ứng dụng đang thử nghiệm và sẽ sớm đưa vào mục update trên messenger, Đây là một trong những cải tiến của Facebook trong năm nay để ngày càng phục vụ nhu cầu về chia sẻ thông tin, âm nhạc của người dùng điện thoại. Chắc chắn ứng dụng sẽ được rất nhiều người cập nhật trong vài tháng tới.

Spotify cũng cho hay rằng họ sẽ phát triển ứng dụng này hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của người dùng vì hiện tại ứng dụng này chưa cho phép bạn nghe nhạc trực tuyến từ Spotify mà chỉ cho phép chia sẻ trực tiếp lên trên tin nhắn facebook.
Facebook Đưa Ứng Dụng Spotify Vào Messenger Facebook Đưa Ứng Dụng Spotify Vào Messenger Reviewed by Unknown on 7:56:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.