Những Lý Do Bạn Nên Chọn Blogger Để Bắt Đầu

Đã thử qua một số hosting và các dịch vụ cung cấp tên miền cũng như hosting cho website và cuối cùng blogger vẫn là nơi làm blog tốt nhất. Có rất nhiều lý do cho việc chon Blogger làm nơi cư ngụ cho blog của bạn nhưng các lý do chính yếu sau bạn không nên bỏ qua.

Miễn Phí Hosting
Viết blog là sở thích cá nhân, bỏ qua các tin tức khủng về blog kiếm tiền hàng ngàn đô la mỗi tháng, mỗi ngày và một tá những tin kiếm tiền online khủng. Đã có những người thành công với kiếm tiền từ website và làm việc không ngừng nghỉ với mục tiêu rất rõ ràng.

Khi bạn làm blog trên nền blogger, bạn không phải trả phí cho dịch vụ hosting của Google. Bạn yên tâm và thoái mái viết bài. Tuy domain không phải là domain chính của các bạn nhưng có nhiều blog cũng cải tiến từ Blogspot mà nội dung họ tạo vẫn host tại Blogger!



Thay Đổi Tên Miền Phù Hợp 


Khi bạn muốn thay đổi bộ mặt qua tên miền trang web của bạn, chỉ cần mua một tên miền với giá khoảng $10 và cài đặt vào blogger là xong! Yêu cầu của Google là bạn phải mua tên miền từ một trong những nhà cung cấp tên miền như Godaddy, 1hosting1


Dễ Dàng Đăng Ký Adsense


Đăng ký Google Adsense dễ dàng hơn nhiều người tưởng. Khó ở chỗ là bạn phải có một nội dung khủng để tao được lượt ghé thăm blog nhiều và tăng khả năng click trên các ads của Google. Nếu bạn không có một nội dung liên tục cập nhật trên blog của bạn thì Adsense cũng khó có thể được tối ưu và kiếm ra tiền. Bạn có thể đăng ký Adsense sau vài tuần viết blog và thử nghiệm trên site.

Ranking Nhanh Trên Google


Blogger là một chuyên mục web trực thuộc Google, do đó xếp hạng trên Google sẽ nhanh hơn khi làm blog tại đây. Chỉ cần bạn chuyên tâm viết bài, chắc hẳn blog của bạn sẽ nhanh lên thứ hạng và sẽ được nhiều người ghé thăm thường xuyên


Không Lo Chuyện Cháy Host 


Cho dù bạn dùng VPS hosting hay dùng Shared Host thì không thể chứa đựng một khối lượng nội dung khổng lồ. Nội dung là cả một vấn đề nhưng thử tưởng tưởng nếu một ngày Host của bạn bị đầy và??? Chắc hẳn người làm nội dung luôn phải tính đến chuyện này.

Với blogger bạn cứ tha hồ viết blog mà chẳng ngại vì chưa chắc bạn đã kiên trì được theo blog cả mấy năm. Nếu trong vòng mấy năm đó mà blog của bạn không có khả năng thu tiền từ Adsense thì có phải là một phí phạm cho tiền hosting không?




Những Lý Do Bạn Nên Chọn Blogger Để Bắt Đầu Những Lý Do Bạn Nên Chọn Blogger Để Bắt Đầu Reviewed by Unknown on 5:09:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.