Kiếm Tiền Từ Quảng Cáo Adsense - Không Phải Là Chơi

Nếu các bạn người Việt mà ai đó lấp ló lên diễn đàn, nhóm Facebook học kiếm tiền từ quảng cáo Adsense của Google thì các bạn có thể dừng lại và đỡ mất thời gian, tốn phí, và không hiệu quả.

Nhiều bạn hỏi, có thể kiếm bao nhiêu tiền Adsense? Câu trả lời là có thể là vài trăm triệu đô la Mỹ như Scott Delong và cũng có thể là vài chục đô như các bạn làm kênh youtube và cũng có thể là vài đô và chẳng bao giờ được Google trả tiền. Mà cũng có thể là bị Google kết thúc tài khoản chỉ trong vài tháng. Sau đây là các lý do cơ bản.


Vì Sao Họ Kiếm Tiền Quảng Cáo Lên Tới Hàng Trăm Triệu Đô La?


Lướt qua FB, tới forum, thấy ai cũng bảo kiếm tiền Adsense. Ở đây các bạn sẽ nhìn thấy từ khóa nhiều nhất là Chơi Adsense. Có nghĩa là bạn đang chơi với Google đó. Ông trùm của Internet, nơi nhiều người kiếm được tiền tỷ nhờ Google mà các bạn gọi là chơi mà đã là chơi thì sớm có ngày bỏ cuộc chơi.

Adsense là một chương trình hiển thị quảng cáo trên website và các phần mềm có hỗ trợ. Có tài khoản adsense không có nghĩa là bạn có tiền đô đầy túi và tiêu xài thoái mái. Vì sao Scott lại phải bán cả trang web khi có Adsense CPC cao khủng trong khi bạn có thể có một website nhỏ và traffic không đáng là bao?

Tài khoản Adsense khủng = Nội dung Khủng + CPC khủng + Traffic Khủng. 


Nội dung là cái hàng đầu. Như trong bài viết về Triệu Phú Đô La nhờ Adsense là ai? Là một tổng biên tập, nhà chiến lược nội dung, làm việc một ngày 16 tiếng đồng hồ và không chủ nhật. Vậy thì vì sao các nhóm group FB vẫn rộn ràng Adsense.

Ở Việt Nam, người ta gọi là choi Adsense cũng đúng vì chơi cho vui, xong được thì được mà không được thì bán tài khoản. Điểu này là chuyện bình thường. Rất ít trang web nội dung tồn tại mãi, Đó cũng là lý do vì sao Scott phải từ giả ViralNova tiển tới làm trang web khác.
Kiếm Tiền Từ Quảng Cáo Adsense - Không Phải Là Chơi Kiếm Tiền Từ Quảng Cáo Adsense - Không Phải Là Chơi Reviewed by Unknown on 2:22:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.