SEO Việt Thương Hiệu Của Quảng Cáo

Chưa bao giờ trong Tiếng Anh có định nghĩa SEO là post link quảng cáo, SEO bẩn, post link dính đầy quảng cáo và chiến thuật nhằm đánh lừa người xem. Đó là một phần của công nghệ SEO Việt.
Từ những cá nhân làm blog cho tới những doanh nghiệp nhỏ lẻ chỉ một vài người làm SEO, khả năng viết bài và làm nội dung hoàn toàn cho web không đạt mục tiêu SEO lên top nên đi link Facebook, diễn đàn và một số trang mạng xã hội được có khi còn bị nhầm lẫn là SEO.

SEO có thật sự tồn tại ở Việt Nam hay thật sự là mấy bài chém gió của mấy anh học được từ nước ngoài về mà áp dụng không được ở Việt Nam? Nếu các bạn đọc blog về wordpress, thủ thuật SEO thì mình nhở không nhầm Thạch Phạm cũng đưa tin về chiếm đoạt tên miền của một cá nhân từ một công ty SEO.?


SEO là search engine optimization, nghĩa tiếng Việt là tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm và công cụ tìm kiếm tối ưu hóa search kết quả cho người dùng. Thể thì, nếu bạn là người post link quảng cáo ở FB thì gọi là post quảng cáo chứ chẳng liên quan gì tơi SEO cả.

Đối với những ai chưa từng tham gia khóa học SEO bằng Tiếng Anh với các chuyên gia SEO hàng đầu như Rand Fishkin, Cyrus Shepard, hay team Moz thì các bạn sẽ thật ngạc nhiên khi tham gia các khóa học như vậy vì họ không dạy SEO là post quảng cáo mà là tạo dựng thương hiệu và fair play. Thật sự nếu Rand và Cyrus làm SEO ở Việt Nam chắc cũng không bao giờ làm nổi.

Chuyện làm SEO ở Việt Nam thật vui, vui khi mà kiến thức thì ít, tricks thì nhiều, ai không có trick thì khó sống nổi với SEO. Một người có thể tự xưng là SEOer thứ thiệt chưa chắc đã viết bài hay viết blog được. Đó là một sự thật mà có thể ít nhiều cho thấy rằng SEO là chém gió?
SEO Việt Thương Hiệu Của Quảng Cáo SEO Việt Thương Hiệu Của Quảng Cáo Reviewed by Unknown on 5:05:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.