Triệu Phú Đô La Từ Adsense CPC Khủng

Có thể rất hiếm ai tin mà những người xem tin tức cả ngày cũng chẳng bao giờ tin được. Đó là một tư tưởng sai lầm của nhiều người khi nghĩ về Adsense. Kiếm tiền quảng cáo đang là một trong những cách kiếm tiền trên mạng đưa lại thu nhập ổn định cho rất nhiều người trên thế giới nhưng

Không phải ai cũng làm được! Nếu tất cả mọi người đều kiếm được số tiền lên tới 400 triệu đô như câu chuyện Anna sắp kể dưới đây thì ắt hẳn mọi người đều đã không có mặt trong các công ty, doanh nghiệp và hằng ngày đã không thức dậy với một tiếng chuông điện thoại kèm theo vài cái ngái ngủ và đủ điều suy tưởng.

Anh chàng có tên gọi là Delong này tự mình thành lập rất nhiều trang web có nội dung khủng và một trong số đó có tên gọi là ViralNova. Trang web chính thức đi vào hoạt động vào năm 2013.



Điều đáng nói ở trang web này là mỗi bài viết (trang) có thể gắn 2 quảng cáo Google Adsense và CPC lên tới $2/ click. Thử tưởng tượng với lượng traffic 800 triệu visitors mỗi tháng thì khoản thu nhập từ Adsense sẽ là bao nhiêu khi có 100 triệu clicks?

Một điều đáng ngạc nhiên khi Delong là người biên tập chủ đạo cho nội dung của trang web cùng với 2 freelancers, trang web của anh đứng trong top 500 Alexa rank toàn cầu và có lượt xem trang sánh ngang với các trang BuzzFeed và Upworthy. Thông tin này được công bố trên Business Insider.

Delong cũng chia sẻ là sẽ bán lại trang với con số tiền tỷ đô vì một lý do mà có lẽ người ta sẽ hiểu được vì sao người làm nên sự giàu có lại luôn luôn giàu có. Theo như anh chia sẻ trên trang Twitter cá nhân rằng:

" Mối ngày làm việc 16 giờ liên tiếp không ngừng nghỉ, không có cái gọi là chủ nhật thì việc chuyển nhượng lại ViralNova có thể là điều nên làm." 

Phóng viên đặt câu hỏi vì sao anh lại không mướn người làm và chỉ ngồi đếm tiền thì Delong bày tở quan điểm cá nhân rằng:

" Tôi không thích mở công ty, văn phòng. Tôi thích tự một mình tôi làm việc. Mở công ty và văn phòng cũng như một ngày làm việc bình thường, hiệu suất không cao." 

Câu nói này làm ta nhớ lại về người sáng lập Mashable, cũng là một trang báo điện tử về mạng xã hội và công nghệ, Peter Cashmore đã chia sẻ về sự thực anh viết tới 7 bài viết mỗi ngày khi đang ở trong bệnh viện điều trị (năm 2005) trước khi Mashable trở thành một hãng thông tấn với thương hiệu như ngày nay.

Vì sao người ở Việt Nam người lại gọi là chơi Adsense mà lại không phải là tạo dựng sự khác biệt?

Một điều cho thấy rằng làm nội dung cho website không dễ như các bạn suy nghĩ, chỉ là vài bài copy ở đâu đó, rồi dán lên web thế và hiển thị quảng cáo thế là xong. Delong làm ViralNova với một mục tiêu là bứt phá số lượng người xem và chia sẻ qua các mạng xã hội. Delong có thể viết hàng chục bài viết mỗi ngày mà không phải là copy!

Để kiếm tiền được từ Quảng cáo của Google trước hết bạn hãy tập kiên nhẫn viết bài. Nếu bạn chủ động đi copy thì bạn sẽ tự động bỏ cuộc với Adsense rất sớm thôi chỉ vì content không hấp dẫn, google phạt duplicate content mà bạn cũng tự thấy rắng việc bạn làm chẳng đâu vào đâu.
Triệu Phú Đô La Từ Adsense CPC Khủng Triệu Phú Đô La Từ Adsense CPC Khủng Reviewed by Unknown on 12:41:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.