Popcorn Time R.I.P ?


Popcorn Time là một phần mềm xem phim HD miễn phí không có quảng cáo. Phần mềm này là một phần sáng tạo của những developers với mong muốn đưa đến cho những người không có khả năng mua bản quyền phim hay xem phim ở rạp chiếu phim.

Ra đời vào đầu năm 2014, Popcorn Time được hàng triệu người sử dụng trên toàn cầu. Một trong những điểm mà người ta yêu thích ở Popcorn Time đó là xem phim HD hoàn toàn không có quảng cáo. Đội ngũ developers của phần mềm này sáng tạo ra nó dựa trên tôn chỉ không kiếm tiền qua quảng cáo hay bất kỳ hình thức nào



Phần mềm này có trang web chính thức cho các cập nhật tin tức tại địa chỉ http://popcorntime.io/ trước khi bị gỡ bỏ do vi phạm bản quyền của Motion Picture American Association (MPAA). Hiện tại trang web này đang đứng dưới sự quản lý của MPAA từ sau thông báo đóng các thẻ liên kết server trên phần mềm từ tháng 10 năm 2015.


Popcorn Time chính thức đóng cửa từ tháng 11 và các thông tin cập nhật kể từ đó đến nay chỉ là về sự nuối tiếc, và hoang mang của đội ngũ làm phần mềm ở popcorn. Popcorn Time từng đưa đến cho người xem một dịch vụ chia sẻ phim HD hoàn toàn miễn phí và được hàng triệu người tin dùng cho đến đầu tháng 7 năm 2015 khi mà trên trang Torrent Freak đưa tin về các vi rút và các phần mềm độc hại có thể ẩn chứa trên Popcorn Time mà gây rối trên máy tính của người dùng.

Vì là một phần mềm miễn phí và rất tiện lợi trong việc xem phim, những nhà phát triển đã cố gắng loại bỏ mọi thứ và đưa đến trải nghiệm internet xem phim HD miễn phí mà không bị các quảng cáo quảng cáo. Tuy nhiên đã có một số những hacker cố tình đưa các virut hiển thị quảng cáo được gọi là các malware và adsware nhằm trục lợi qua các phiên bản không chính thức của Popcorn Time.

Trước đó thì Popcorn Time luôn là phần mềm xem phim HD tiện lợi nhất cho đến khi những điều không hay xảy ra với Popcorn dẫn đến sự ra đi của nó vào 4 tháng trước đây.
Popcorn Time R.I.P ? Popcorn Time R.I.P ? Reviewed by Unknown on 8:30:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.