Scott Kelly Và Những Vùng Đất Trên Không Trung.

Một con người như bao người, 51 tuổi, sức khỏe dẻo dai, Scott Kelly vừa trở về sau chuyến bay dài ngày trong vũ trụ. Những con người bình dị như chúng ta sẽ không thể tưởng tưởng nổi về vụ trũ, rộng lớn và đầy bí hiểm. Hãy nghe Scott kể về vũ trụ và sự thật của những chuyến đi, làm cách nào mà họ sống và làm việc hàng năm ngoài không gian của trái đất và những lời khuyên cho chúng ta về việc bảo vệ sự tồn tại của trái đất.

340 Ngày Trên Phi Thuyền 


Ngày 25 tháng 2, 2016, phi hành gia Scott Kelly trở về sau 340 ngày sống ngoài không gian của trái đất. Trong cuộc đàm thoại vào thứ 6 tuần vừa rồi Scott đã kể về chuyến đi đến sao hỏa, ứng dụng của thực tế ảo trong khoảng không vũ trụ và, cái nhìn cận cảnh về môi trường sống trên trái đất.



Trả lời phỏng vấn trên các báo, Scott nói:

"Thật không thể tưởng tưởng được thời gian một năm thật là dài. Tôi cứ nghĩ tôi sẽ phải sống ở đó mãi mãi. Chuyến đi dài hơn tôi tưởng"

Chuyến đi đã làm cho Scott tăng chiều cao cơ thể lên khoảng 2 inches và mang lại rất nhiều những con số đáng ghi nhận: như 340 ngáy thám hiểm, 10,944 lần mặt trời mọc và lặn, khoảng cách 143,846,525 dặm, 700 giờ tập thể dục, 400 thí nghiệm và 713 bức ảnh về vũ trụ. 

Các Nhà Thám Hiểm Vũ Trụ Ăn Gì?


Được biết các nhà thám hiểm vũ trụ cùng Scott ăn một loại tảo (thực vật) để duy trì sự sống trong không trung. Sau đây là hình ảnh về họ


Scott Kelly phía tay phải


Trái Đất Và Nỗi Thương Tâm


Scott và những chia sẻ về môi trường của trái đất đang là cảnh báo cho tất cả mọi người về việc bảo vệ môi trường sống trên trái đất. Khi Scott nhìn thấy trái đất từ phi thuyến, ông rất buồn vì thấy sự ô nhiễm môi trường đang ngày một diễn ra.

Nguồn: Theo Báo Space.com





Scott Kelly Và Những Vùng Đất Trên Không Trung. Scott Kelly Và Những Vùng Đất Trên Không Trung. Reviewed by Unknown on 2:22:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.